Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Có fan zone, xem trận nào cũng vui!


Quầy trò chơi bóng đá thu hút trẻ em - Ảnh: H.Đ.
Trong khi Thụy Sĩ vốn đã không có nhiều người hâm mộ thì cái tên Albania càng xa lạ hơn với khán giả VN trong lần đầu tiên được tham dự Euro. Tuy nhiên, các hoạt động cổ vũ sôi nổi thú vị của fan zone nơi đây đã bù đắp phần nào cho điều đó. Với các bài hát cổ vũ, những CĐV mặt mày sơn vẽ, nhà thi đấu Phan Đình Phùng tối qua chia sẻ phần nào bầu không khí cuồng nhiệt ở sân vận động Stade Bollaert-Delelis (thành phố Lens) - nơi tổ chức trận đấu.
20g bóng lăn nhưng khoảng 18g nơi đây đã có hơn 200 khán giả. Các CĐV háo hức tham gia các quầy trò chơi, thử thách kỹ năng chơi bóng đá. Chị Thùy Dung (quận Tân Bình) cho biết: “Dù không biết gì nhiều về hai đội bóng này nhưng thấy ở đây có fan zone vui quá nên cũng đưa con vào chơi cho cháu biết không khí bóng đá”. Rất nhiều trẻ em được phụ huynh dắt đến fan zone chơi.
Các CĐV trong fan zone hào hứng khi Thụy Sỹ ghi bàn. Ảnh: H.Đ
Bên trong nhà thi đấu, người hâm mộ được theo dõi các chương trình biểu diễn ca nhạc, nghe cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bình luận trước trận. Dù vậy, không khí cuồng nhiệt nhất vẫn chỉ đến khi quả bóng Beau Jeu chính thức lăn. Với khoảng 600 CĐV, bao gồm cả những khách mời, không khí trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng “nóng” chẳng kém khán đài một sân bóng thực thụ, đặc biệt là khi Fabian Schaer đánh đầu mở tỉ số cho Thụy Sĩ từ rất sớm.
Cũng nằm trong chương trình “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn”, fan zone ở Bình Dương (trung tâm thương mại Bình Dương Becamex, đại lộ Bình Dương) không gặp may khi trời mưa tầm tã. Dù vậy, vẫn có khoảng 100 người hâm mộ đội mưa đến đây cổ vũ bóng đá.
Hôm nay (12-6), fan zone ở TP.HCM và Bình Dương sẽ tiếp tục với trận Thổ Nhĩ Kỳ - Croatia (20g).
Dưới đây là một số hình ảnh ở fan zone hôm đầu tiên:
Chị Thùy Dung và con cùng vẽ mặt cổ vũ bóng đá. Ảnh: H.Đ
Một CĐV vẽ mặt cờ Thụy Sỹ . Ảnh: H.Đ

Nguồn: http://1.net.vn/news/euro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét